Varúð! Ekki fyrir viðkvæma

Guten Tag! Ég bara VERÐ að setja þessa sögu hérna niður, sama hversu nasty hún er og sama hvort fólk eigi eftir að grýta mig fyrir það. But I warned you guys Wink

En ég ætla að byrja bara á því að segja frá öðru, bara svona til að fara aðeins fallega leið að þessu! En já í gær var fyrsti skóladagurinn minn. Ég var vöknuð eitursnemma og tók strætó kl.7.16! Get ekki sagt að það hafi verið neitt auðvelt og hvað þá eitthvað skemmtilegt, því þetta er risastór strætó og það var svo stappað. Eins og Haddý sagði einhvern tímann, þá veit ég núna hvernig Sardínum í dós líða! Þetta var hrikalegt, en sem betur fer var þetta bara einhver hálftími of hell. Ég ákvað í gær að ég verð að fá mér hjól. Ég er í fyrsta lagi líklegast fljótari að hjóla þetta heldur en að taka strtætó og í öðru lagi þá sleppur maður við þetta kráded drasl og third but not least, þá hefur maður bara gott af því að hjóla! 

Ég fann svo stofuna mína og settist niður. Fyrst sat ég þarna með 5 þjóðverjum og ég fór að efast um að ég hafi farið inn í rétta stofu, en svo fóru skiptinemarnir að týnast inn. Við erum þá bara 12 saman í þessum tíma, þannig að þetta var bara agalega huggulegt. Kennarinn mætti smekklega hálftíma of seinn, hann er svona pínu lítill, hvíthærður gaur með vömb. Svo var hann alltaf að reyna að lýsa fyrir okkur hinum "typical" Þjóðverja, sem væri sko hávaxinn, ljóshærður og með bláaugu og sagði svo : just like me! Hann var svo eitthvað að segja frá því hvað við þyrftum að læra mikið heima fyrir þennan áfanga, en sagði svo að í hvert skipti sem við hugsuðum um áfangann, þá væru við tæknilega séð að læra fyrir hann : like if you are in the shower, and you are thinking of me, that's really good.

Þetta varð til þess að ég á örugglega eftir að "hugsa" um þennan kall í hvert skipti sem ég fer í sturtu, alveg smekklegt, hahaha! Ég ætlaði svo að mæta í tíma með contact buddy-inum mínum, en svona þrem min áður en ég lagði af stað fattaði ég að hann byrjaði kl.14:15 en ekki 16:15, svo ég missti af honum. Veeeeeel gert.

Eníhú. Svo ég komi mér að efninu, þá sat ég bara hérna við skrifborðið mitt í mestu makindum og var að skoða einhverja áfanga og spá hvort ég ætti að taka þá, þegar það er bankað á hurðina hjá mér. Ég fer fram og þar bíður franska stelpan sem er í næsta herbergi eftir mér og spyr hvort ég hafi verið inn á baði? Ég neitaði því og þá sýndi hún mér baðherbergið og ég sver það, skítugra gólf hef ég bara sjaldan á ævinni séð. Það var drulla, vatn, hár og blóð útum allt. Þetta var svo naaaasty!

Ég sagði að sú kínverska hefði verið í sturtu rétt áður, svo við fórum og bönkuðum hjá henni, en ekkert svar. Svo við ákváðum að bíða bara þangað til hún kæmi heim, en ég nenfdi það við þá frönsku að ég ætlaði sko EKKI að þrífa þetta upp, ekki sjéns. Svo kom sú kínverska heim, svo við fórum og bönkuðum hjá henni og spurðum hvort hún hefði verið í sturtu?? og jújú, það var þannig. Svo við báðum hana að koma aðeins inn á bað og sýndum henni gólfið og spurðum hvort henni fyndist þetta í lagi? Blóð og drasl bara á gólfinu?? Það var ekki að sjá á henni að henni fyndist þetta mikið tiltölu mál, en jújú, þetta væri svona frekar ósmekklegt. Og við sögðum að það gengi ekki að einn gengi svona um og hinir þyrftu að koma að baðherberginu svona á eftir.

Töluðum um það að ef allir myndu bara ganga frá eftir sig, þá ætti þetta ekki að verða neitt mál og vera svo bara með þrifaplan. Sú kínverska sagði bara jájá og amen yfir öllu, en ég efast um að hún hafi skilið mikið meira en rúmlega helmingin af því sem við sögðum. En hún sagðist ætla að þrífa þetta, ekkert mál, bara ekki aaaaalveg strax. Svo ég og sú franska fórum bara aftur inn í herbergi. 10 min seinna bankar kínverska stelpan á hurðina hjá mér, ekkert nema brosið og segist vera búin að þrífa eftir sig. Ég sagði bara að það væri gott og lokaði hurðinni og hristi hausinn yfir þessu öllu saman. Svo svona 3min seinna er aftur bankað hjá mér og sú franska stóð þar og bara : þú trúir þessu ekki.

Við fórum inn á bað og þá hafði jú sú kínverska þrifið gólfið, en við það notaði hún HANDKLÆÐIÐ sem er við hliðina á vaskanum. Sem við notum til að þurrka okkur um hendurnar og svona!!!! Þetta er svo naaaaasty og ég veit ekki hvað ég á að gera. Ég og sú franska hlógum og hlógum af þessu. Sú Kínverska var líka að setja nýjan klósettpappír og tók fyrst rúlluna innan úr, svo núna hangir klósettpappírinn bara í lufsum.

Eina góða sem kom upp úr þessu er að ég og sú Franska erum búnar að kynnast ágætlega og vorum heillengi að spjalla saman í gær og hún virkar eins og hin fínasta stelpa.

Í kvöld er ég svo að fara að elda fyrir Úkranísku stelpuna og það verður eitthvað skrautlegt. Þessi kínverska var búin að spyrja mig hvort hún mætti elda fyrir mig  og ég sagði þá : já auðvitað... en núna er ég ekki svo viss. Ég á ekkert eftir að treysta því að það verði gert á einhvern hreinlætishátt, ég á eftir að standa yfir henni og skoða allt sem hún gerir ef ég ætla að éta matinn hennar. Ég er strax farin að kvíða fyrir því allavegna, úff!

En já, this is my life these days! Ætla að fara núna á fætur og njóta aðeins góða veðursins áður en ég fer í skólann.

Until next time, hafið þið það gott og ég vona að ég hafi ekki gert útaf við neinn Wink

Anna Lóa sem er orðin skíthrædd við Kínverja 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ugh nasty!
Er það ekki bara Google translate á þrifaplanið... og þá með tilvísun í þrifaverkfæri líka... æjj ojj. Greyið. Þið og hún...

Kata (IP-tala skráð) 9.3.2010 kl. 09:32

2 identicon

HAHAHAHA ojjj, ég tala af eigin reynslu og þessir kínverjar eru SPEEEESSS;) gott að þú skemmtir þér samt krúttið mitt og watch out for the klóóó :P thíhí

Hafdís Huld (IP-tala skráð) 9.3.2010 kl. 09:34

3 identicon

oooj hvað var hún eiginlega að gera!!

...nei okey, ég vil ekki vita það

Sóley (IP-tala skráð) 9.3.2010 kl. 09:36

4 identicon

hehehe vá er búin að hlæja meðan ég var að lesa þetta, en veit mér hefði ekki fundist þetta fyndið ef ég hefði verið í þínum sporum:) en gaman að lesa bloggið.. Gangi þér vel með framhaldið:)

Elsa (IP-tala skráð) 9.3.2010 kl. 10:41

5 identicon

ojbara djöfuls sóðabrók.....! ekki láta hana elda fyrir þig hún eldar örugglega hund..

Binna (IP-tala skráð) 9.3.2010 kl. 17:15

6 identicon

Hmm.. hljómar vel.. :p hahahah

Þið verðið bara að gefa henni skúringamoppu, þá getur hún haft hana inná baði :D

Annars var ég nú með kínverskri stelpu í bekk á 2. ári og hún var ægilega skemmtileg og fín :)

Sunna (IP-tala skráð) 12.3.2010 kl. 10:26

7 identicon

eeewwwwww

Haukur Árnason (IP-tala skráð) 16.3.2010 kl. 23:46

8 identicon

hahaha þú lendir mjög oft í skemmtilega undarlegum aðstæðum!

Dísa (IP-tala skráð) 22.3.2010 kl. 21:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband