Þriðjudagur 27. júlí

Jæææææja

Vissu þið að það er æðislegt að búa í Þýskalandi? Það er bara eitthvað við þetta land sem ég er að fíla í döðlur og mín verður mætt þangað fljótlega aftur. Að gera hvað verður að koma í ljós síðar. Kannski í skóla, vinna eða bara í heimsókn. Það er alltaf gaman að kíkja í Germaníuna í heimsókn, ná rétt aðeins að anda að sér þýska lífinu, fá nóg og koma heim. Ég er ekki frá því að ég hafi verið Adolf Hitler í fyrra lífi. Það bara útskýrir of margt ef það er raunin. Svo ég komi nú með útskýringar á ástæðunni þá eru hérna nokkrir punktar sem ég hef tekið til svona til að sanna mál mitt :

 

  • Ég elska Þýskaland og það er eitthvað við þetta land sem nær til mín
  • Ég er óheppnasta manneskja sem fyrirfinnst á þessari jörð og ef einhver ætlar að segja annað, þá bara bring it, þó er bannað að nefna systur mína sem dæmi. En ástæðan fyrir þessari óheppni er vegna þess að Dolli kallinn dó áður en hann þurfti að borga fyrir það sem hann gerði og því er Karma að hefna sér á mér.
  • Dolli vildi að fólk væri ljóshært og með blá augu og þó ég sé bara wannabe blondie þá fell ég undir þennan flokk hjá kauða. Hann vildi reyndar líka að fólk væri hávaxið, en ég get nú seint talað um mína 161 centímetra sem einhverja hæð, en maður má alltaf reyna.
  • Ég byrjaði þýsku ást mína á því að flytja til Austurríkis, en eins og ekki allir vita þá var Dolli Hillie fæddur í Austurríki. 
  • Og svo verður líka bara að viðurkenna að það er sláandi svipur með okkur,
adolf_hitler
 
 
Aníhú, þá er ég búin að vera á Íslandi núna í 24 daga og er að kafna ég nenni ekki að vera hérna lengur. Ég er enn að borga leigu á herberginu mínu í Osnabrück svo ef einhverjum dreplangar með mér, þá er ég svo gay í að hoppa bara upp í næstu vél og skjótast aðeins í heimsókn. Næla í aaaaðeins meiri sól og ódýran delisíus bjór.
 
Úff, 24 dagar og hvað er mér ekki búið að takast að gera af mér? En þetta sumar verður þó að viðurkennast að það er búið að vera all ready hundrað sinnum skárra en sumarið í fyrra. Ég er bara í das kjeller ennþá og lifi þar ljúfu lífi með Sophie. Hún er reyndar ekkert að standa sig að sjá um sinn helming í heimilishaldinu, hún bara labbar um allt á skítugum skónum, skilur matinn eftir á gólfinu og setur klósettsetuna aldrei niður. Skíthrædd við ryksuguna og heldur að þegar ég skúra þá sé ég að bjóða henni að nota vatnið sem slæd braut!
 
Síðan ég kom heim þá hef ég fengið 8x boð um að mæta á blintstefnumót, fengið "hjálp" frá konunum í vinnunni að finna gaura á www.einkamal.is, 2x mætt upp á slysó, farið 2x í sund en aldrei fengið mér ís. Ég hef verið 15x spurð að því hvar gaurinn, sem ég átti víst að koma með heim, er og svo hvort ég hafi dáið í sólbaði. Alltaf gott að koma heim!  
 
En annars var ég að lesa yfir Sölden bloggið mitt og ég verð nú að viðurkenna að það væri ekki leiðinlegt að skreppa þangað í smá stund. Reyndar kannski ekki alveg núna þegar það er enginn snjór. En ég er allavegna að gjörsamlega kafna mig langar svo að fara bara á bretti og þurfa ekki að hafa áhyggjur af einu né neinu. Nema kannski að renna mér ekki á krakka í skíðakennslu og frussa snjó yfir gamla konu sem er að klæða sig í skíðin sín.  It neeeeever happened ;)
 
Það eru núna tveir vinnudagar eftir og svo er mín bara komin í 4ja daga helgarfrí. 4ja daga helgarfrí um versló? Hvað er það eiginlega? Ég vissi ekki einu sinni að það væri hægt að fá svoleiðis, þegar maður er sívinnandi eins og þræll og hefur varla nenn í að gera neitt annað. En djöfull verður gaman hjá manni!!  
 
Jæja, ég veit ekkert hvaðan þetta blogg kom og hvað þá hvenær eitthvað svona ferlega gáfulegt mun gerast aftur. Þangað til næst, haldið hestunum ykkar og farið varlega, því ekki mun ég gera það ;) 
 
Anna Lóa sem drepleiðist 
 
39097_10150228296935323_634730322_13340911_5703595_n 
 
 
Komment sem ég er búin að fá varðandi þessa mynd, svona annað en hvaða barn þetta er; 
  • Jiiiii hvað þetta fer þér vel
  • Er mín komin með eggjahljóð
  • Þú átt eftir að standa þig með prýði þegar þinn tími mun koma 
 
 NB þá á Steffý vinkona mín þetta barn en ekki ég.. eggjahljóðin eru agalega hljóðlát og það er gott að það sést ekki á myndinni hvað ég er að pissa á mig úr hræðslu að missa greyið stelpuna í gólfið! 

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband