Klukkuð - jeij

 Já Hafdís klukkaði mig víst og ég ætla nú barasta að reyna að standa við það og svara henni Cool

 

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina..

  • Vínbúðin á Akureyri
  • Hornbrekka (elliheimilið á Ólafsfirði)
  • Eldhúsinu á FSA
  • Stígandi (frystihús á Ólafsfirði)

 Fjórar myndir sem ég held uppá...

  • Lion King
  • LOTR (allar)
  • Pirates of The Carriebean I
  • Emperors New Groove (allir verða að sjá hana)

Fjórir staðir sem ég hef búið á...

  • Ólafsfirði
  • Akureyri
  • Sölden, Austurríki
  • Keflavík

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar...

  • Friends
  • House
  • Simpsons
  • How I Met Your Mother

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum...

  • New York
  • Tyrkand
  • Þýskaland
  • Noregur

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan bloggsíður..

  • YouTube.com
  • FaceBook.com
  • Mbl.is
  • Unak.is

Fernt matarkyns sem ég held uppá..

  • Nautakjöt með Bernies
  • Pasta a La mín
  • Heit brauðterta með skinku, aspas og osti
  • Slátur

Fjórar bækur eða blöð sem ég les oft..

  • Lifandi Vísindi
  • Fréttablaðið
  • Stærðfræðibókin mín
  • Dagskráin (það er nauðsynlegt að lesa hana þó það sé aldrei neitt í henni, hehe)

Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna..

  • Í Noregi að fara á skrall með Binnu
  • Á sólarströn að sóla mig
  • Heima á Ólafsfirði að éta góðan mat
  • Og svo bara heima hjá mér í rúminu mínu, en þar er ég einmitt núna 

Fjórir bloggarar sem ég klukka..

  • Binna - þetta er góð leið til að byrja aftur að blogga
  • Sjonni
  • Gummi
  • Kata - USE it kona

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

gaman ef þú værir hér að koma á djammið já:) en veit ekki hvort ég tek þessari klukkun, hehe hef gert þetta rusl áður hehe

Binna (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 12:34

2 identicon

Og sjá ég boða yður mikinn fögnuð... ég svaraði klukkinu.
Njóttu ;)

Kata (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 14:34

3 identicon

mikið asskoti er ég fegin að þú klukkaðir mig ekki :)

Sóley (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 15:19

4 identicon

Fyrsta skiptið sem ég er klukkaður og átti ég nú í smá erfiðleikum með að svara öllu

Ég átti td. í miklum erfiðleikum með að finna 4 bloggara til að klukka þar sem ég les nánast engin blogg sjálfur

Gummi (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 18:13

5 identicon

Nema þitt og Trausta enda skemmtileg blogg þar á ferð

Gummi (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 18:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband