2/5

Dagurinn í dag er sko ekki minn dagur!

Ég var eiturhress fyrir þetta próf og fannst mér ég kunna alveg nóg..! Svo tuttugu mínútur í þá ætlaði ég að hypja mig niður í skóla. Og nei, þá finn ég ekki pennaveskið mitt. Sama hvað ég leita og leita þá finn ég það hvergi! Þarna var ég orðin öskurpirruð og fúl og endanum hunskaðist ég niður í skóla pennaveskislaus og pirruð! Ég fékk svo lánaðann penna en það bætti ekki við skapið..var strokleðurslaus og pirraðist enn meira yfir því og fór aðeins að stressast! Endanum fann ég bara að sama hversu auðvelt þetta próf var þá bara gat ég ekki skrifað neitt niður á blað og það sem ég náði að skrifa þrátt fyrir pirring það var bara einhver grautur á blaði. Ég meira segja fór að efast um eitt svarið mitt við 8% spurningu og strokaði það út og breytti því..en nei, seinna svarið er auðvitað vitlaust en hið fyrra sem ég strokaði út rétt! Frown

Ohhhh..ég var komin í einn pirringsgraut þarna og rauk bara út um leið og ég var búin að skrifa þetta VITLAUSA svar niður..! 

Þetta er algjör hringavitleysa..ég fann ekki pennaveskið mitt vegna þess að það er rusl í íbúðinni minni, það er rusl í íbúðinni minni því að ég er í prófum og hef ekki tíma til að taka til og ég er í prófum og þarf því pennaveskið! 

Svo eitt leiddi að öðru og ég klúðraði léttasta prófi sögunnar takk fyrir pent! Hef ekki tíma til að leggjast niður og væla þar sem ég þarf að byrja að hugsa um næsta próf. Þetta er alveg rosalega hamingja hjá mér þessa dagana!!! 

Ef þið sjáið svartan reyk í kvöld eða á eftir þá er þetta bara ég að storma um...

Anna Lóa fröken pirruð!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvaðahvaða relax þetta reddast :)

Viðar (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 20:45

2 identicon

Anda inn, anda út! Þú ert of stressuð kona. Komdu í heimsókn og ég gef þér knús, þá verður allt í lagi.

Sunna (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 23:27

3 identicon

úff.. EKKI gaman að lenda í þessu! En bannað að eyða tíma í að pirra sig yfir þessu!

Ruth (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 12:56

4 identicon

Knús elskan mín:) þú reddar þessu:) iss átt eftir að fá 10,2 í stærðfræði:) snillinn minn

Hafdís (IP-tala skráð) 7.12.2008 kl. 11:41

5 identicon

úff held þú ættir að passaðu blóðþrýstinginn =)

ertu ekki búin í prófunum núna???

segðu mér eitt, þarftu að borga fyrir að setja inn myndir á þetta moggablogg???

Klara Mist í hjálparstarfi í Indlandi og Kenía (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 17:40

6 identicon

mátt ekki láta þetta blogg vera hið síðasta, sérstaklega þar sem þú fékkst 10 í þessu prófi... hehe.. en vá ég man þegar ég var í prófi hjá Nillanum og að vanda mig þvílíkt að teikna eitthvað graf því hann sagði að það gæti lækkað okkur að teikna illa og penninn ÆLDI á blaðið mitt... panikkaði doltið:)

Binna (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 16:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband