GAMLÁRS!!!!

Bíddu HALLÓ hvert fór eiginlega 2008? Sæll!

Anywho þá ætla ég að þrusa einni þrumu hingað inn svona í tilefni þess að það er AGES síðan ég bloggaði síðast. Næsta blogg verður svo vonandi ársblogg og gert í þynnku morgundagsins eða sem uppgjörstalning þann annars janúar..sjáum til..

151208 011

Ég og Atli sæti á próflokadjamminu mánud. 15. des

Prófin fóru betur en ég þorði að vona, en hefðu svo sem alveg mátt vera betri í eins og FJM en hverjum er ekki sama um það fag ;-) ..meðan meðaleinkunninn prommir yfir áttunni þá þegi ég.. en bara svona því ég var að sjá kommentið hennar Binnu, þá var það ekki stærðfræði prófið sem ég var svona brjáluð yfir í síðasta bloggi, heldur aðferðafræðisprófið! En það var sem betur fer bara 50% próf svo þó ég gat ekki kúk á prófinu þá endaði ég með 8 í lokaeinkunn Smile ..kom sér vel að vera með góða vetrareinkunn..

En svo náði ég að fá 10 í stærðfræði en það gerðist með einhverjum töfrum, en ekki kvarta ég Cool

181208 009

Ég, Michael og Atli í Silly Hats Only partý-i

Núna er ég bara að bíða eftir að komast í sturtu og svo verður það brennan + flugeldasýningin og svo verður skúfflað í sig mat a La Garðar og svo er það bara meistari Páll Óskar í kvöld Grin ..ég ætla að enda þetta ár vel og láta 2009 verða eitt besta ár lífs míns..komaaa svooooooooh!

 

Gleðilegt nýtt ár og takk fyrir það gamla

Anna Lóa sem eeeeeelskar Páll Óskar

annarijolum 026

Katie og ég á öðrum í jólum

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hei... ég ætla að leggja fram kvörtun vegna ársbloggleysis! :)

Sunna (IP-tala skráð) 5.1.2009 kl. 12:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband