2008

Þá er komið að því - ársblogg fyrir 2008
 
Árið 2008 var árið þegar : 
  • Ég dró Michael upp í Hlíðarfjall og hann fór í fyrsta skiptið á bretti á íslensku fjalli
  • Við Michael ákváðum að fá okkur kettling sem tók árið í að vaxa ekki baun, hún er enn eins og kettlingur!
  • Ég varð 22ja ára gömul og hélt hattapartý - henti fólki heim fyrir að gleyma hattinum sínum
  • Mér tókst að láta henda mér út af Kaffi Akureyri - á afmælisdaginn minn

 Jámm, ég get ekki verið alvarleg
 
Hún var sofandi hérna, fyndnast í heimi

Afmælisbarnið og partý-Hitler
  • Sunnan mín varð ólétt, eignaðist strák sem hún skírði Hlyn Snæ og ég mætti þunn í skírnina
  • Ég fór á Friðrik V með Miðstöðvar konunum og smakkaði súkkulaði sósu í fyrsta skiptið og fannst hún vond!
  • Rafn fótbraut sig, fyrstur systkininna til að brjóta bein. Mér hinsvegar tókst að brjóta öll önnur bein en mín eigin!
  • Páskahelgin var tekin með trompi og djammað eins og það væri versló! Fjögur kvöld takk fyrir pent!
  • Einhverjir karlar tóku mig í missgripum fyrir gamla konu með súrefniskút
  • Michael varð 25 ára
  • Þegar ég fór í fyrsta skiptið ein til útlanda og tókst að klúðra því. Fékk frían mat og frítt að drekka því ég fékk skipti sæti up to first class og tókst að gleyma peningaveskinu mínu í flugvélinni og festist því í maaaaarga klukkutíma á flugvellinum í Osló.
  • Þegar ég eyddi góðri helgi með Binnu minni í Noregi
  • Ég og Mikki áttum góða daga í Þýskalandi
  • Ég fór aftur til Sölden, til að rifja upp góðar og slæmar minningar.
n634730322 4611413 8024

Rafn fótbrotinn
 
páskaeggin okkar :)
 
Ruth og ég flashaðar
 
Binna á sjóbarnum
 
Hehe, snilld
 
Litla Sophie tók þessa sætu mynd af okkur :-)
 
Nadja (systir Michael) og ég
  • Ég hætti að vinna í eldhúsinu á sjúkrahúsinu og fór að vinna í Vínbúðinni. Vinnan í Vínbúðinni var besta vinna sem ég hef á ævi minni unnið í. 
  • Ég eignaðist góða vini úr Vínbúðinni og þá bæði á mínum aldri og einnig mun eldri - æðislegt fólk..!
  • Systir mín flutti heim til mín með mest allt sitt hafurtask og stakk svo af til Álandseyjar. Tommi kisinn hennar var skilin eftir heima hjá okkur og því búið að bætast við einn fjölskyldumeðlimur!
  • Kata útskrifaðist úr MA og Michael fannst við lúðarlegar með húfurnar
  • Ég komst inn í HA í Viðskiptafræði
P6171254
 
P6221327
  • Ég dró Michael með mér í smá túr um norðaustur og austurland. Það rigndi allan tímann.
  • Ég djammaði með Vínbúðarpakkinu allt sumarið
  • Ég fór í bústaðarferð með stelpunum frá Ólafsfirði, þar sem allt gerðist. Held að það sé nóg að segja : nektar-hlaup í kringum bústaðinn! Og auðvitað rifin G-strengur og gott móment eins og : hver á þennan G-streng .. ég á hann, en þú varst í honum! Good times..
  • Ég fékk Binnu í heimsókn yfir versló og við máluðum bæinn rauðann
  • Mamma mín gifti sig. Ég var brúðarmey og vissi ekkert hvernig ég ætti að haga mér í kirkjunni
  • Ég fór á fiskidagana og myndavélinni minni var stolið með öllum brúðkaupsmyndunum. Ég hef ekki enn fyrirgefið sjálfri mér það.
  • Ég fór með Rögnu á Mærudaga á Húsavík og hún gerði heiðarlega tilraun til að stúta okkur báðum á hraðarhindruninni á Grenivík
P7131487
 
P8021487
 
pic 339
 
P8041545
 
n1128774989 30285377 7917
 
P7261429
  • Ég gekk út úr vinnunni minni í Vínbúðinni þar sem allt fór í háaloft í loka-partý-inu sem við héldum. Þrátt fyrir mikil mótmæli, mikil öskur og að fréttamennirnir hafi verið dregnir í málið, þá gerðist ekkert! 13 manns voru frekar látin fara heldur en einn! Ég er enn svekkt!
  • Við X-Vínbúðarpakkið hittumst oft í viku til að ræða málin og svo næstum hverja helgi til að skemmta okkur saman
  • Ég og Mikki ákváðum að fara í sitthvora áttina, en náðum svo að finna réttu leiðina mánuði seinna.
  • Ég horfði á Star Wars og náði loxins að sjá þessa umtöluðu Næturvakt
  • Háskólinn byrjaði og það var frír bjór alla þrjá nýnemadagana
  • Ég fékk símtal og boðið að hlusta á lestur úr Biblíunni
  • Fabio varð andsetinn og fékk fyrir vikið að standa á bílaplaninu í tvo mánuði
  • Sophie stakk af á 3 hæð (eiginlega 4ðu) og fannst tveimur vikum seinna
130908 056
 
IMG 0602
 
P6011215
 
  • Ég fór út dressuð sem sótari, rokkari og kúreki
  • Ég sofnaði í tíma og þá erum við að tala um STEINSOFNA
  • Ég pirraði kennarana mína með því að spurja of mikið og vita of mikið
  • Ég braut rauðvínsflösku í bílnum hjá Sóley
  • Ég var með stærðfræðikennslu
  • Ég djammaði með Háskólanum og Awesome og eignaðist yndislega vini
  • Ég flutti úr Hjallalundinum í Drekagil og úr Drekagilinu í Skarðshlíð
n767701413 1448384 2051
 
100 0370
 
100 0011
 
n713059250 1593834 6163
 
151208 011
 
  • Ég kláraði fyrstu önnina mína í Háskóla og endaði með flottar einkunnir og er voða stollt
  • Ég fór á mitt fyrsta alvöru ball í Ólafsfirði
  • Ég kvaddi Dísu og Klöru þegar þær lögðu upp í 5 mánaðar ferðalag!
  • Árið endaði svo á Akureyri með Michael, Sóley og Garðari. Næstum sama fólk og árið byrjaði með. Enginn Binna þó, því hún var bara í París! *öfund* 
Þetta ár var alveg ágætt. Ekkert frábært. Ég kenni því um að árið byrjaði ömurlega og því var það hálf glatað út í gegn. En næsta ár verður það besta! Ég ætla að láta það verða það besta!!
 
Það gerðist svo alveg hellingur á þessu ári, sem var alveg að mér óviðkomni. Ísbirnir komu og réðust á landið (ég gæti hafa átt smá þátt í því reyndar) og Ísland fór á hausinn. Svo má ekki gleyma ólympiuleikunum og öllu sem þeim fylgdi. Þetta var jafn hræðilegt ár og það var frábært fyrir íslensku þjóðina og fyrir það að vera Íslendingur! Við vorum jafn stollt í byrjun og í sumar eins og við vorum skömmustuleg og sorgmædd þegar Október gekk í garð! 
 

 

 

 

 

 
 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jeiii

2008 var voðalega spennandi og skemtilegt fannst mér, 2009 verður svo beeest!!

Atli Steinn (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 01:40

2 identicon

Súrefniskútur... waas? Nú er ég týnd. hahah.

Kata skata (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 12:00

3 identicon

Ég hló mikið þegar þú sagðir að Rafn hafi fótbrotið sig en þú hafir bara brotið önnur bein.. hehe

Ólöf Elsa (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 12:31

4 identicon

Víí loksins:) Ánægð með þetta framtak;)

Sunna (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 13:09

5 identicon

Alltaf hlær maður jafn mikið af blogginu þínu :) Skil ekkert í þér að vera ekki rithöfundur eða blaðamaður...yrðir fljótt vinsæl :)

Reyndu nú að draga frænda þinn með norður i næstu viku, þar sem HR er líka með skíðaferð þá helgi :)

Signý Erla (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 15:41

6 identicon

Ekki signý erla....what?

Sigrún Erla (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 15:55

7 identicon

Humm ekkert skrifað um mig eða mynd að mér.

Held að við höfum árið 2009 sem við hittumst meira:)

Steffy (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 17:01

8 identicon

Takk fyrir 2008 og vonandi sjáumst við meira 2009...!

Hlakka geggjað til að koma heim, bara 3 mán...!

Binna (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 17:47

9 identicon

oooohh tu ert alltaf svo dugleg...eg man ekki einu sinni hvad eg gerdi i gaer hehehe yndid mitt sakna tin kjuti:* alltaf gaman ad lesa annalana tina:)

Hafdis (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 19:57

10 identicon

Takk fyrir seinasta ár :* ég held reyndar líka að næsta ár verði betra! Verst að við verðum alltof mikið í sitthvoru landinu!

Ruth (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 21:24

11 identicon

Shit! .. alvöru áramótablogg! :-D

 Gaman að lesa í gegnum þetta.

Jón S. (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 16:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband