Jáhá....

Ég fer alveg að koma mér í það að blogga! And take care, það blogg verður eitthvað rusalegt...en þetta verður lame! Bara að láta ykkur vita að ég er á lífi, ég anda inn og anda svo út, svona þegar ég nenni því. Ég er ennþá í skólanum, en margt annað er breytt! Of breytt fyrir minn smekk, en eina sem ég get gert er að lifa með því og ég skal segja ykkur það að það gengur barasta MJÖG vel!! Hver dagur er öðruvísi en dagurinn á undan, en ég er alveg að detta í það að vera The Old Me Again, thank god! Ég var sko ekki að fýla þessu fúlu Önnu Lóu sem brosti aldrei og hló ekki.

Ég hef ákveðið hvernig mitt líf verður og það er sko ekki undir sæng vælandi (sem hefur reyndar ekki enn gerst) né að vera í einhverri vorkunsemi. Hlutirnir gerðust bara og nú er komin tími til að DEAL WITH IT! 

* ONE LIFE. LIVE IT *

 

n1200490198 30381850 7112491

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahaha góð mynd, bara farin að skella þér í hitt kynið um að gera.. :)

einmitt lifa lífinu, þýðir ekkert annað!

Binna (IP-tala skráð) 5.3.2009 kl. 15:04

2 identicon

já það þýðir sko ekkert annað en að lifa lífinu, og njóta þess! ;)En þú verður svo að vera dugleg að blogga svo ég geti fylgst með þér ;) og í staðinn skal ég reyna að vera dugleg að blogga!

Ruth (IP-tala skráð) 5.3.2009 kl. 18:14

3 identicon

Þú ert krúttipútt... best að vera jákvæð!

Svo borðum við slátur bráðum... og já þú skuldar mér eiginhandaráritun:)

Sunna (IP-tala skráð) 10.3.2009 kl. 20:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband