....jáááá..ég á víst blogg...!!

Af einhverjum ástæðum þá er það að blogga ekki alveg í priority hérna hjá manni...ég ætla mér að kenna Facebook alfarið um þetta..fólk veit allan anskota um mann bara af þessu helvíti...! Samt er maður alltaf þarna inn á og fer varla á netið nema kíkja á Facebook í leiðinni, svo maður er ekkert skárri en þetta pakk sem veit "allt" um mann. Ég fékk hálfpartinn áfall hérna í dag þegar ég sá að það eru 479 myndir taggaðar af mér inn á þessari blessuðu síðu. Og ekki á ég neina einustu mynd af þessum skrilljón. It fucking scares me! En já, þetta verður rosalegt "ég vaknaði og fékk mér Cocoa Puffs"-blogg, en ég ákvað að skella því inn. Einna helst svona fyrir Ruth þar sem hún hefur ekkert verið hérna í sumar og svona! 

En anywho þá hefur þetta sumar verið svo alls ekki mitt sumar! Þetta átti að vera besta sumar lífs míns, en einhvern veginn tókst það ekki og þetta er búið að vera hálf ömurlegt allt saman. En ég er samt sem áður mun ánægðari með margt í mínu lífi þessa dagana heldur en ég hef verið áður og það er þó alltaf eitthvað. En samt er alltaf eitthvað sem er að angra mann og gera manni lífið leitt og maður fær stundum soldna leið á þessu öllu saman, but 

Things are never that bad, that they can't get better

Jaran mín sagði við mig um daginn að ef ég kemst í stóráfallalaust í gegnum þessa mánuði sem eftir eru af árinu, þá ætlar hún að gefa mér pakka. Hún heldur því framm að ég sé lang óheppnasta manneskja sem hún þekkir og ég er virkilega farin að halda að það sé barasta rétt hjá henni. Ég hef verið að velta fyrir mér hvort þetta sumar sem er að verða búið sé betra eða verra en sumarið 2007 og ég svona eiginlega get ég ekki ákveðið mig.

En sumarið 2007 var m.a. þegar; 

Góður Anna Lóa

.. Ég fékk sápu í augað og endaði upp á sjúkrahúsi þar sem ég fékk þennan awesome lepp fyrir augað .. þetta var alveg einstaklega skemmtilegur dagur!

Flotta brúnkan mín

..ég skaðbrann til helvítis og fékk bóndabrúnku dauðans!

Bálið á svölunum2

 ...það kviknaði í svölunum hjá okkur... græna klessan þarna er dýnan hennar Haddýar og brunarústin við hliðin á er rúmteppið mitt sem gjörsamlega fuðraði allt upp!

 

En sumarið 2009 var þegar  

  • Ég fékk sýkingu í hálsinn, nefið og var með vökva í eyrunum og var fárveik í margar vikur
  • Ég fór í hálskirtlatöku og gat ekki étið neitt í tvær vikur
  • Ég labbaði að manni sem hafði verið stunginn og hann missti meðvitund í fanginu á mér og Garðari.. 
  • Ég stundaði það svo grimmt að klemma mig, skera mig og bara fá marbletti útum allt eftir hin ýmsu heimskulegu óhöpp! 
  • Ég fékk hjólið hennar Sóley lánað og því var stolið
  • Myndavélinni minni var stolið, uuurrrrrg!

..svo er allt hitt sem ég vil ekki blogga um, sem hafa gert þetta sumar að ömurlegu sumri..but well!

Það er samt alltaf líka allt þetta skemmtilega sem gerðist í sumar! Þó þetta hafi allt saman verið hálf glatað út í gegn, þá var líka alveg heill hellingur sem gerði þetta sumar lifanlegt. Fólkið sem ég hef verið að kynnast og fólkið sem ég þekkti fyrir en er farin að gera mér grein fyrir því hvað er mér mikilvægt. 

Þrír stórviðburðir urðu meðal okkar systkininna í sumar. 31. maí, þá fermdist litla örverpið, 17. júní þá útskrifaðist Sóley úr MA og 1. ágúst þá útskrifaðist Viðar úr Oxford.

n1128774989 30525949 2544422

n1128774989 30543064 3289817

vidarogruth

 

Svo er allt djammið. Öll ferðalögin og útilegurnar. 

8-10. maí skellti vinahópurinn sér í sumarbústaðardjamm út í Ytri-Vík. Þar snjóaði allt í kaf fyrstu nóttina og allt í volli. En það var bara reddað fýlingnum með feitustu pönnukökum ever með mars stykki inn í. Þetta var awesome! Hreiðar var klárlega maður helgarinnar og regnhlífin mín góða fékk þokkalega að finna fyrir því, hahaha!

4455 1149288808926 1128774989 30480185 2462124 n

n1128774989 30480191 1185273

23. maí þá voru Hans & Gunther Reinhold að spila á Húsavík og auðvitað skelltum við okkur þangað. Ég var edrú gaurinn og var keyrandi, jeij! Bjarni var að útskrifast þennan dag, svo við mættum í rosalega útskriftaveislu þar sem nóg var af fríu áfengi, svona í tilefni þess að ég mátti ekki drekka, aftur jeij!

4751 1155333400037 1128774989 30500255 6676373 n

4-7. júlí skelltum við systkinin (mínus Viðar) okkur til Reykjavíkur á fimmtudeginum og brunuðum svo til Ólafsvíkur á föstudeginum og vorum þar yfir helgina á Ólafsvíkurdögum. Tókum túristann á þetta og keyrðum Ólafsvíkur-Arnarstapi-hringinn. 

n1128774989 30577821 1974803

 n1128774989 30577802 4198093

Ég og nýji kærastinn á rúntinum á Willys

n1128774989 30577784 3461688

Ég & Rafn á Hjálma tónleikunum

9. júlí var awesome. Hahahaha. Við tókum rosalegt þema djamm á þetta. Djís.  Þeman var Tran-Sexual og hægt er að segja að við höfum gjörsamlega ownað bæinn þetta fimmtudagskvöld.

6568 1179019432173 1128774989 30587869 4005213 n

12. júlí þá varð Sóley tvítug. Og auðvitað var þá skellt sér á djammið, hah. Ég loxins farin að mega og geta drukkið og ekki var sleppt því þá. Mwaahahahahahaha. Nanna gifti sig 11. júlí og því voru Golden Oldies í bænum og algjör snilld að djamma með þeim.

6568 1181709699428 1128774989 30598981 3614594 n

 17-19. júlí þá var L.ung.A. Við systurnar brunuðum til Seyðisfjarðar. Þetta var mjög góð helgi og tónleikarnir á laugardeginum voru einhverjir þeir bestu sem ég hef farið á! Mugison átti gjörsamlega heiminn.

6568 1184399726677 1128774989 30610021 6107598 n

við systurnar á tónleikunum 

6568 1184397326617 1128774989 30610007 1452588 n

..ég reyndi að fljúga í burtu...

...síðan kom versló með öllu því sem henni fylgdi. Ég fór á Hjálma tónleika bæði á föstudags- og laugardagskvöldið með góðu fólki. Algjörir snilldar tónleikar og ég ætla klárlega að fara aftur þegar þeir koma næst. Ég var svo reyndar bara heima á sunnudagskvöldinu, sem hefur held ég aldrei gerst frá því að ég byrjaði að djamma. En ég bara ákvað að reyna ða vera aðeins smart og fara ekki á skrall þar sem ég átti að mæta í vinnuna kl.8 á mánudagsmorgninum. 

..Fiskidagshelgin var svo voða fín...eða svona mest megnis.. og svo hef ég verið bara voðalega róleg frá því...

..Næst á dagskrá hjá mér er svo að fara að flytja enn einu sinni. Ég er sko að fara að flytja í sjötta skiptið á einu ári. Það mætti halda að mér þætti eitthvað gaman að flytja, djís. Ég reyndar ætla að reyna að flytja sem mest á morgun, eða allavegna byrja að þrífa. Ég veit ekki alveg hvernig ég á að fara að því að flytja, svona þar sem ég á ekki bíl eða neitt. Spurning að taka bara strætó-inn á þetta. Ég meina hversu endalaust fyndið værik að standa við strætó skýlið með heilan haug af drasli og bera það svo inn í strætó-inn, hahaha! Og svona fyrir þá sem vita það ekki, þá er ég að fara að flytja í kjallarann hjá Sóley&Garðari og Kristján mun búa á efri hæðinni, þar sem pakkið er víst flutt suður. Barasta búið að stinga mann af!!!

En annars þá get ég bara ekki beðið eftir því að byrja í skólanum og hætta þessu vinnu-bulli. Svo er Binna mín að fara að koma og þá verður eitthvað mjög gáfulegt gert af sér, heh! Viðar & Ruth eru líka að fara að flytja heim, víhjúú.. þetta er allt að koma!

En annars held ég að þetta sé komið nóg. Ég er allavegna búin að koma þessu bloggi frá mér, sérstaklega ætlað Ruth minni. 

þar til næst,

Anna Lóa sem lagði sig í 3 tíma í dag

n1128774989 30641383 363047

..tekin á laugardagskvöldið um versló á Græna Hattinum á Hjálma tónleikum..

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

borðaru alltaf cocoa puffs í morgunmat..? ég vil kókópuffs...

 geggjuð mynd af ykkur systkinunum, vantar reyndar viðar...

hehe golden oldies er svo gott nafn og lýsandi fyrir persónurnar sem borða ekki kókópuffs heldur bara cheerios.. spurning hvort þær taki áskoruninni um yatsy marathon hmmm

reyndu nú að halda þér slysalausri þangað til ég kem, svo þú getir sprellað eitthvað :)

Binna (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 23:16

2 identicon

hehe..ég hef reyndar ekki borðað Cocoa Puffs drep lengi...allavegna ekki í allt sumar þar sem ég borða alltaf morgunmat í vinnunni.

Við myndum klárlega rústa Golden Oldies í Yatsy og færum létt með það:)

Og hell yeah að ég verð að vera slysalaus þar til þú kemur..ég verð allavegna að geta labbað og dansað og allt það.. og vá hvað ég er farin að telja niður dagana þar til þú kemur :-D

Anna Lóa (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 23:20

3 identicon

Ef að þú ert byrjuð að blogga, þá er skóla-tímabilið byrjað! ;)

mí læks, alltaf gaman að lesa bloggin þín :)

Kveðja úr Kópavoginum

p.s. farðu bara að koma þér hingað, greinilega "Gott að búa í Kópavogi" =)

Sigrún Erla (IP-tala skráð) 25.8.2009 kl. 00:11

4 identicon

vúú, geggjað blogg. en ég held að í hrakföllum þá vinni þetta sumar. Meina svoldið erfitt að toppa það að lenda inn á miðjum glæðavettvangi!!

Vona að ég nái að draga Viðar fyrr úr vinnunni á fimmtudaginn þannig að kannski væri hægt að hittast þá.

Svo verður þú nú að kíkja allavega einu sinni suður í vetur, þar sem þú átt nú tvö systkini þar!

Ruth (IP-tala skráð) 25.8.2009 kl. 10:26

5 identicon

Yesssss!

Sjáumst um helgina :*

Viðar (IP-tala skráð) 25.8.2009 kl. 14:49

6 identicon

Jei gaman að sjá blogg.. :) Verðum nú annars að fara að gera alvöru úr þessum hitting - við erum nú ekki nógu góðar í þessu. Hringdu í ritarann minn á mánudaginn og bókaðu tíma :)

Sunna (IP-tala skráð) 4.9.2009 kl. 21:18

7 Smámynd: Heimsreisa Helgu & Atla

Annaaa.. gott blogg, elska að sjá svona upptalningu á þessum frábæru hlutum sem þú gerðir! gott sumar:)

Heimsreisa Helgu & Atla, 22.9.2009 kl. 21:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband