já er það ekki bara!

Ég var búin að skrifa lengsta "Ég vaknaði og fékk mér Cocoa Pufss" - blogg veraldar þegar allt fraus og eyddist út!! Ég er gjörsamlega búin að bræða út hérna af reiði....urrrrg!! Manni hegnast fyrir það að láta sér detta það í hug að blogga, svona til tilbreytingar!!!!

Ég er farin í fýlu!! 

p.s. ég er að kafna mig langar svo á bretti!!!!

3077 1137922804783 1128774989 30445441 1862988 n

 

Anna Lóa Kjerúlf sauðhaus!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

plííís nenniru að koma með eitt blogg?? Var ekki smá spennt þegar ég sá að það var komið eitthvað nýtt inn! Hlakka til að sjá þig, væri nú ekki amalegt að hittast á fimmtudagskvöldið ef ég kem ekki of seint norður!!! væri reyndar líka alveg til í að vera fyrir norðan um helgina, en það er víst ekki hægt að gera allt sem manni langar til.

Ruth (IP-tala skráð) 21.8.2009 kl. 19:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband